Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Cảnh tượng dịch tiết âm đạo màu nâu đỏ là gì?

Khi chị em bước vào thời kỳ sinh sản, âm đạo sẽ tiết ra một loại dịch tiết màu trắng trong được gọi là dịch tiết vùng kín. Mọi thay đổi về tính chất, màu sắc của huyết trắng đều là triệu chứng cho thấy nữ giới đã mắc phải một bệnh lý phụ khoa nào đó. Vậy khí hư ra nhiều màu nâu đỏ là biểu hiện gì? Sau đây các chuyên gia phòng khám phụ khoa thiên hòa sẽ trả lời giúp bạn. – ra nhiều khí hư màu nâu đỏ


Ra nhiều khí hư có màu nâu nguyên nhân do đâu?

Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám thiên hòa thì dịch tiết vùng kín bình thường là dạng dịch tiết vùng kín có dịch như lòng trắng trứng, không có mùi hoặc hôi, nhưng nếu dịch tiết vùng kín có sự đổi thay về chất và lượng, màu sắc cũng biến đổi, kèm theo đó là có mùi khó chịu,... thì tức là cơ thể của bạn gái đang có sự thay đổi tai hại có khả năng liên quan tới bệnh viêm phụ khoa.

Hiện tượng khí hư ra nhiều màu nâu đỏ đi kèm những triệu chứng khác thường khác như mùi hôi, đặc quánh lại thì đây thường là dấu hiệu rõ ràng của những bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm cổ tử cung, nhiễm trùng âm đạo, viem lo tuyen co tu cung….

Tuy nhiên, nếu bạn đã có hoạt động tình dục mà không sử dụng biện pháp tránh thai nào thì có thể đấy là dấu hiệu báo tin mừng tới với bạn. Tuy nhiên, nếu để trạng thái này kéo dài nhiều lần cũng không tốt cho thai nhi bởi đây là biểu hiện của dọa xảy thai.

Tìm hiểu: Ra khí hư nhiều báo trước các bệnh lý phụ khoa tác nhân hàng đầu gây vô sinh ở nữ

Khuyến cáo phụ nữ:

Lúc gặp hiện trạng ra nhiều khí hư có màu nâu thường cảnh báo nhiều chứng bệnh lý phụ khoa ảnh hưởng đi kèm, chính bởi vậy bạn nữ cần nhanh chóng đi tới các phòng khám sản phụ khoa để kiểm tra, tránh để vấn đề này kéo dài xảy ra các tác hại ảnh hưởng đến sức khỏe sinh nở của phụ nữ, thậm chí là xảy ra mất đi quyền làm mẹ - hiếm muộn ở bạn nữ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét