Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Ra nhiều khí hư lúc mang thai do tác nhân nào?

Ra khí hư nhiều khi mang bầu, đặc biệt là ở các tháng cuối là một hiện tượng sinh lý cực kỳ thông thường .Thêm vào đó,ra khí hư nhiều kèm những biểu hiện lạ như dịch âm đạo có màu, mùi hôi, ngứa ngáy... thì bạn cần thiết phải đi khám. Dưới đây, các chuyên gia phụ khoa phòng khám Thiên Hòa xin giới thiệu một số nguyên nhân và cách điều trị với trường hợp ra khí hư nhiều lúc mang thai.



Khí hư ra nhiều khi mang thai do căn nguyên nào?

chị em phụ nữ trong thời kì mang thai ra nhiều khí hư do những nguyên nhân sau:

- Tất cả bạn gái đều có hiện tượng ra nhiều khí hư lúc mang thai. Sau khi mang bầu, hoàng thể trong buồng trứng sẽ tiết ra một lượng lớn hormone nữ và hóc môn thai kì để duy trì sự làm tổ và phát triển của trứng đã được thụ thai. Bởi vì hormone nữ và hoc-mon thai nghén luôn được duy trì ở mức độ cao, ấy đó khiến cho dịch trong cổ tử cung và vùng kín chảy ra nhiều, nên dịch tiết vùng kín tăng.

=> Tư vấn về cảnh tượng dịch tiết vùng kín thất thường: ra nhiều khí hư màu vàng

- Lúc mang bầu, thành vùng kín cùng khung xương chậu trở nên mềm hơn, chẳng những có dịch tiết âm đạo mà huyết trắng tăng lên để cản trở vi khuẩn thâm nhập từ vùng kín vào tử cung.

- Càng gần cuối thai kỳ, phần đầu của bé sẽ chèn ép lên khung xương chậu - là nguyên nhân tăng tiết khí hư. thi thoảng, bạn cảm thấy vùng kín tiết dịch đột ngột như các cơn tiểu dắt. Ở các tuần cuối cùng, dịch tiết vùng kín còn có khả năng bao gồm các vệt dịch nhầy có lẫn cả máu. triệu chứng này cũng cảnh báo sắp đến thời gian chuyển dạ.

Các chuyên gia phụ khoa phòng khám phụ khoa thiên hòa cho biết, trong thời kỳ mang bầu xuất hiện khí hư ra nhiều đó là dấu hiệu bình thường,bạn gái không cần quá lo lắng, nhưng nếu huyết trắng có dấu hiệu khác thường như có mùi hôi, thay đổi màu sắc…đây có thể là biểu hiện của viêm, cần sớm đi khám và điều trị ngay

Các thông tin mà bạn nữ nên biết khi đi khám chữa bệnh phụ khoa: Rong Kinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét