Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Những yếu tố nguy hại đến mức phí bỏ thai

Đối với các chị em phụ nữ mang bầu ngoài ý muốn và có nhu cầu nạo thai thì ngoài việc phải tìm hiểu lựa chọn biện pháp phá thai, địa chỉ y học tin cậy thì vấn đề chi phí cũng là một trong số mối lưu ý hàng đầu. Dưới đây là các nhân tố ảnh hưởng tới giá thành phá thai giúp bạn nữ hiểu rõ về vấn đề này.



Những yếu tố nguy hiểm đến mức giá bỏ thai

- Hiện trạng sức khỏe của sản phụ: những trường hợp gặp vấn đề về sức khỏe như mắc bệnh phụ khoa thì cần phải thực hiện điều trị khỏi bệnh rồi mới tiến hành nạo thai. bởi vậy, những trường hợp này sẽ có mức giá tiền cao hơn so với thông thường khi bao gồm cả mức phí điều trị các bệnh lý gặp phải.

- Tuổi của thai: tuổi của thai và trạng thái theo là dựa vào để chuyên gia đưa ra tư vấn biện pháp phá thai phù hợp cho bệnh nhân. Thai nhi càng lớn càng đòi hỏi phương pháp hiện đại và đảm bảo an toàn tính mạng của thai phụ nên mức phí sẽ cao hơn so với những trường hợp thai nhi ít tuần tuổi.

- Biện pháp phá thai được chọn: có khá nhiều phương pháp bỏ thai thích hợp với từng độ tuổi thai như bỏ thai bằng thuốc (thai nhi từ 4 – 7 tuần tuổi), hút thai (thai nhi trên 7 tuần tuổi, dưới 12 tuần tuổi),,...mỗi một phương pháp nạo thai được lựa chọn lại có mức giá không giống nhau.

- Uy tín, chất lượng của địa chỉ y tế: bình thường các phòng khám sản phụ khoa có uy tín và bảo đảm chấ lượng thì chi phí nạo phá thai cao hơn so với các phòng khám phụ khoa chất lượng kém. Đổi lại phụ nữ sẽ được bảo đảm an toàn về sức khỏe sinh sản và tính mạng lúc đảm bảo các tiêu chuẩn y tế như thiết bị y tế hiện đại,đội ngũ y bác sĩ có chuyên khoa nghIệp vụ gIỏi, dàY dặn kinh nghiệm.

- Trình độ của đội ngũ y bác sĩ: các chuyên gia có chuyên khoa giỏi, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phá thai đương nhiên sẽ có mức giá khám cao hơn so với các bác sĩ có trình độ thấp, non nớt về chuyên khoa cũng như kinh nghiệm.

Trên đây là các yếu tố nguy hiểm đến giá tiền cho một ca bỏ thai của chị em phụ nữ. Để được tư vấn phương pháp nạo phá thai thích hợp với mức mức giá thích hợp, nữ giới nên tới gặp bác sỹ khi mang bầu ngoài ý muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét