Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Những bệnh phụ khoa chị em phụ nữ có khả năng gặp phải sau bỏ thai

Sau phá thai nếu không lưu ý chăm sóc sức khỏe và kiêng kị một số điều theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa thì bạn gái sẽ có khả năng gặp phải nhiều loại bệnh phụ khoa tác động nguy hiểm. Dưới đây là những bệnh phụ khoa chị em phụ nữ có nguy cơ gặp phải sau nạo thai.



Các bệnh phụ khoa bạn gái có nguy cơ gặp phải sau nạo phá thai

Sau lúc bỏ thai do tác động nguy hiểm của quy trình bỏ thai, sức khỏe của nữ giới đang bị nguy hại, sức đề kháng suy giảm cùng với việc tử cung đang trở tình trạng mở nên nếu không chú ý tới vấn đề giữ gìn sức khỏe, vệ sinh vùng sinh dục hay kiêng giao hợp thì nguy cơ mắc bệnh phụ khoa sẽ rất cao.

Các bệnh phụ khoa nữ giới có khả năng gặp phải sau phá thai như viêm âm hộ, nhiễm trùng vùng kín, viêm nhiễm tử cung, viêm cổ tử cung,…Những bệnh lý này nếu không được chữa trị có khả năng biến chứng gây vô sinh, thậm chí ung thư tử cung, cổ tử cung, khiến chị em đối mặt với nguy cơ mất khả năng làm mẹ vĩnh viễn.

Những trường hợp, thủ thuật phá thai thực hiện  không cẩn thận, các thiết bị không được vô trùng  sẽ làm tăng khả năng nhiễm trùng bộ phận sinh sản với các bệnh đặc trưng như nhiễm âm đạo và ống dẫn chứng. Những bệnh phụ khoa này có thể gây nguy hại tới nguy cơ sinh đẻ, thậm chí với bệnh nhiễm trùng ống dẫn trứng, bệnh có khả năng dẫn tới trạng thái mang bầu ngoài tử cung ở lần mang bầu sau, gây ảnh hưởng cho sức khỏe của chị em.

Vì thế, để phòng tránh tối đa mắc các bệnh phụ khoa sau bỏ thai thì bạn gái nên tiến hành thủ thuật nạo phá thai an toàn tại địa chỉ y học tin cậy, chất lượng. Sau khi nạo thai thành công nên ,dành thời gian để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, giữ vệ sinh sạch sẽ vùng sinh dục, kiêng quan hệ chuyện phòng the cho tới lúc cơ quan sinh dục phục hồi quay lại để phòng tránh thương tổn.

 Nếu thấy các triệu chứng thất thường như ra khí hư nhiều có màu, mùi thất thường, ngứa rát vùng kín, vùng kín xuất huyết... thì cần tới gặp bác sỹ để được kiểm tra, làm xét nghiệm, điều trị những bệnh lý gặp phải kịp thời, đúng biện pháp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét