Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Rong kinh làm cho sức khỏe của nữ giới bị ảnh hưởng

Trong những những triệu chứng của kinh nguyệt không đều, thì bệnh rong kinh được xem là một hiện tượng rất dễ gặp ở bạn gái, một trong số triệu chứng của nó đó là chảy máu nhiều, số ngày hành kinh kéo dài…làm cho sức khỏe của bạn nữ gặp nhiều tác hại, gây nên nhiều lo âu.Vậy bệnh rong kinh có gây nguy hiểm gì không?

Rong kinh khiến bạn nữ khá lo lắng

Rong kinh là hiện tượng chu kì nguyệt san kéo dài trên 7 ngày và lượng máu mất đi vượt quá 80ml/chu kỳ kinh nguyệt (thông thường: 40 – 60ml/ chu kỳ). hiện tượng này ngày càng trở nên thường gặp và là tác nhân khiến cho nhiều phụ nữ cảm giác thấy bứt rứt không yên trong những ngày “hành kinh”.Tư vấn biểu hiện: máu kinh nguyệt màu đen.



Rong kinh do nhiều căn nguyên xảy ra trong đó cốt yếu liên quan tới rối loạn nội tiết tố , ngoài vấn đề về tâm sinh lý thì cũng có thể do một vài bệnh phụ khoa gây ra … nếu không kịp thời chữa trị sớm, sẽ rất tác hại tới sức khỏe sinh nở của bạn gái, cụ thể:

– Hiện tượng ra máu kéo dài sẽ gây nên không ít phiền toái cho chị em trong cuộc sống sinh hoạt cá nhân mỗi ngày, nguy hiểm tới công việc, làm suy giảm chất lượng sinh hoạt.

– Khi bị rong kinh, lượng máu kinh tiết ra khá nhiều và số ngày hành kinh kéo dài sẽ khiến cho bạn nữ rơi vào trạng thái mất máu và thiếu máu kéo dài.Không chỉ vậy, lúc bị rong kinh chị em còn thường xuyên bị mỏi mệt, choáng ngất.

– Tình trạng rong kinh làm cho bạn nữ phải sử dụng băng vệ sinh trong thời kì dài dễ dẫn tới viêm nhiễm cơ quan sinh dục tạo điều kiện cho vi sinh vật sinh sôi phát triển gây ra các bệnh về phụ khoa.Rong kinh do một vài bệnh lý về ung thư cổ tử cung, viêm cổ tử cung lộ tuyến nếu không chữa trị sớm dễ dẫn đến mất đi quyền làm mẹ nguy hiểm đến chức năng sinh sản của chị em phụ nữ.

– Gây tử vong: Rong kinh gây mất máu nhiều sẽ dẫn tới tử vong nếu không cấp cứu kịp thời. Bên cạnh đó, viêm nhiễm phụ khoa lâu ngày có khả năng gây ra ung thư tử cung, như vậy khả năng tử vong ở chị em phụ nữ là rất cao.

Các nguy hại của rong kinh tới sức khỏe cũng như đời sống cuộc sống sinh hoạt của chị em là không hề nhỏ. bởi thế, lúc thấy mình có biểu hiện rong kinh cũng như những bất thường về chu kỳ nguyệt san chị em nên đi tới các phòng khám phụ khoa uy tín hà nội sớm để được chuyên gia khám chuẩn đoán và điều trị kịp thời ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm gây ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét