Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Các ưu điểm của biện pháp nạo phá thai không đau

Với những điểm nổi bật vượt trội so với những giải pháp nạo phá thai ngoại khoa truyền thống khác, phá thai không đau đã và đang trở lên phương pháp nạo phá thai được sử dụng thường gặp. Vậy, các ưu điểm của phương pháp bỏ thai không đau là gì?



Những ưu điểm của biện pháp nạo phá thai không đau

1.An toàn
lúc tiến hành thủ thuật nạo phá thai, chuyên gia sẽ sử dụng ống siêu dẫn để hút thai ra ngoài mà không cần nạo, điều này sẽ phòng tránh tối đa đau đớn, thực hiện mau chóng, triệt để và đảm bảo an toàn cho tử cung, không gây thương tổn hay giãn tử cung, bảo vệ sức khỏe sinh nở của thai phụ.

2.Không gây đau đớn
Với giải pháp nạo phá thai không đau, chị em phụ nữ sẽ không cảm giác bất kỳ cảm giác đớn đau nào trong khi bác sĩ tiến hành thủ thuật bỏ thai, bởi trước ấy đã được gây mê cục bộ.

3.Độ xác thực cao
giải pháp bỏ thai này sử dụng ống siêu dẫn và công nghệ siêu âm tiên tiến có khả năng cho phép các bác sỹ xem thấy hình ảnh của đa số tử cung trên màn hình từ ấy định vị chuẩn xác vị trí và kích thước của túi thai. vấn đề này sẽ giúp quy trình bỏ thai diễn ra xác thực, bào thai được hút ngừng hoàn toàn, không dẫn tới hiện trạng sót thai, hạn chế được Những hạn chế mà những phương pháp truyền thống gặp phải.

4.Thời kỳ thực hiện thủ thuật mau khỏi
thường ngày thời gian thủ thuật chỉ kéo dài 15-30 phút sau đó bệnh nhân có thể  nghỉ ngơi tại phòng khám phụ khoa và lúc bảo đảm không có vấn đề thất thường dẫn tới có thể tự ra về và giữ gìn sức khỏe tại nhà.

5.Tiểu phẫu sát trùng
các phòng khám bệnh phụ khoa chất lượng, uy tín sẽ có hệ thống phòng tiểu phẫu vô khuần có thể ngăn chặn viêm nhiễm tuyệt đối trong quá trình tiểu phẫu và tránh hiện trạng nhiễm trùng sau tiểu phẫu.

6.An toàn tử cung, hồi phục nhanh khỏi

nạo hút thai nhờ ống siêu dẫn nhỏ sẽ đảm bảo tử cung không bị thương tổn,  thời kì làm thủ thuật mau khỏi, sau bỏ thai, sản phụ sẽ mau chóng hồi phục sức khỏe và quay lại với cuộc sống sinh hoạt bình thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét